Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

Tranh hoc trò



Photobucket


Tình yêu


Tình yêu tay trắng tay không
Dòng mực tím chỉ ngóng trông sầu muộn
Anh hiểu tình ta đã nhuộm
Một mầu vàng giống lá cuốn theo thu

~~*~~

Photobucket


Lỗi nhịp


Trong chiều nắng nhạt tàn phai
Tôi đi một bóng thân gầy héo khô
Tôi đi cõng cả nỗi sầu
Vất va vất vuởng biết đâu là mình


Thuyền thì theo nuớc lênh đênh
Mây rồi theo gió cũng dần dần xa
Chân tôi đạp bóng chiều tà
Đạp lên phố cũ mà man mác buồn


Lòng tôi chút cảm đớn đau
Một cung đàn lỡ mịt mờ bóng suơng .

~~*~~


Photobucket


Hoa môi


Phuợng thơm tô thắm môi hồng


Môi thơm Em đắp tô nồng môi anh

Thơm tho, ánh sáng ,âm thanh

Đuờng môi măng sữa quẩn quanh linh hồn




~~*~~



Photobucket

Xuân qua
nắng tắt
còn gì ..???

Thu vàng lá rụng
cuộc tình chia xa

Ngày xưa giờ cũng phôi pha
Chiều nghe man mác
vỏ vàng cung thuơng

Đàn ai tấu khúc đoạn truờng
Cho sầu độc nhạn
vẩn vuơng tơ đồng

Chìm trong tấc dạ tấm lòng
Hoa trôi biền biệc trên dòng về đâu ..???

~~*~~

nhớ thuơng ngày tháng bạc đầu






Photobucket

~~*~~


Bạch hoa

Theo trăng về lại thềm xưa

Cánh hoa ngày cũ vẫn mùa ngát hương..?


Sông ơi chảy suốt đêm trường

Đò tôi chẳng kịp cuối đường trông theo

~~**~~

Còn đây một túi thơ nghèo





bien dong


Nguời xưa nay cũng xa rồi


Photobucket


Chấp đôi cánh nhỏ hút đồi xa xăm


Photobucket


khung trời cũ

Khung trời năm cũ yêu thuơng

Áo em dắt nẻo làn huơng trở về

Mảnh mai dáng nhỏ tóc thề

Chiêm bao kỳ diệu

trên hè phố xưa



Photobucket

~~*~~


NHẮN

Nhắn anh qua áng mây bay
Một thời áo trắng còn đây chưa mờ
Phuợng hồng xưa ép trang thơ
Nhớ trang lưu bút mộng mơ tình đầu

~~*~~
Zen - Zen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét